ออกแบบเอกสารได้ด้วยตนเอง

การออกแบบเอกสารได้ด้วยตนเอง เอกสารที่ใช้งานในทุกกิจการนั้น เป็นเครื่องมือในการแสดงความเป็นเอกลักษณ์และการสร้างความรับรู้สำหรับลูกค้า และ พนักงานภายในได้เป็นอย่างดี และเป็นการสร้าง Brand ผ่านการออกแบบเอกสารดังกล่าวได้อีกทางหนึ่ง ในระบบ Vettale...

การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลที่กิจการต้องรู้

ข่าวสารในปัจจุบัน มีเรื่องการขโมยข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า หรือ ข้อมูลส่วนตัวของคนไข้ ออกมาเป็นระยะ ทั้งในต่างประเทศและประเทศไทย และหลายธุรกิจ ตั้งแต่ การท้องเที่ยว โรงพยาบาล...

ประโยชน์ในการนำระบบ แพทย์ทางไกล (Telehealth) มาดูแลลูกค้า

ด้วยสถานะการระบาดของไวรัส Covid-19 ตั้งแต่ 2562 หลายธุรกิจจำเป็นต้องมีการปรับตัว และ ทำให้การดำเนินธุรกิจในรูปแบบใหม่ New Normal เกิดขึ้น...

3 ข้อดีในการใช้ระบบ Cloud Computing

3 ข้อดีในการใช้งานระบบ Cloud Computing เชื่อว่า ทุกคน ได้มีการใช้งาน ระบบ Cloud Computing...

การสะสมแต้มและการดูแลลูกค้าเดิม

ระบบ Royalty Program เพื่อการรักษาฐานลูกค้า ต้นทุนในการหาลูกค้าใหม่นั้นสูงกว่า การดูแลและการให้บริการกับลูกค้าเดิม บางอุตสหกรรมนั้นสูงถึง 1 เท่า ดังนั้นการดูแลลูกค้าเดิมไว้จริงมีความสำคัญในการสร้างรายได้ให้แก่กิจการ...

5 คุณสมบัติที่ควรมีในระบบบริหารโรงพยาบาลสัตว์

5 คุณสมบัติที่ควรมีในระบบบริหารโรงพยาบาลสัตว์ การบริหารและจัดการงานโรงพยาบาลสัตว์ในไม่ใช่เรื่องง่าย และมีความซับซ่อนมากยิ่งขึ้นในหลายมิติ แต่อย่างไรก็ตาม ระบบบริหารโรงพยาบาลสัตว์ ที่ควรมีอ ควรประกอบด้วย 1. การดูแลและจัดการลูกค้าและสัตว์ป่วย...

นัดหมายเพื่อการดูตัวอย่างโปรแกรม

ทีมงานมีความยินดีในการนำเสนอระบบเพื่อดูการทำงานของระบบ โดยสามารถนัดหมายได้ เลยค่ะ